1. Tổng đài điện thoại là gì?
Định nghĩa theo chuyên môn tổng đài điện thoại: là một hệ thống chuyển mạch giúp các thiết bị đầu – cuối liên lạc gọi nội bộ cho nhau và có thể gọi ra ngoài trên 1 số đường trung kế nhất định.
Nói cho dễ hiểu tổng đài nội bộ là gì? (Có tên gọi khác Tổng đài điện thoại)
– Tổng đài nội bộ là 1 thiết bị điện tử – nơi tập trung tất cả các thiết bị nghe gọi (máy fax, điện thoại bàn, điện thoại bàn không dây….) vào 1 chỗ để xử lý tất cả các cuộc gọi, tín hiệu trong mạng và ngoại mạng một cách tiện lợi hơ
2. Khả năng hoạt động của Tổng Đài
– Có thể tiếp nhận nhiều cuộc gọi cùng lúc.
– Có liên lạc với nhau trong cùng 1 hệ thống hoàn toàn miễn phí
– Có thể chuyển máy cho nhau trong cùng 1 hệ thống tổng đài nội bộ
– Xử lý cuộc gọi đến bằng việc quy định việc đổ chuông trên 1 máy bất kỳ.
– Gọi thoại thông thoại nhóm.
– Còn rất nhiều tính năng nổi bật khác.
3. Vấn đề của bạn:
– Làm sao tiết kiệm được chi phí cho công ty?
– Công ty, doanh nghiệp của bạn có thật sự chuyên nghiệp chưa?
– Bạn có tốn quá nhiều chi phí cho việc liên lạc nội bộ với nhau?
– Bạn có muốn quản lý tất cả các cuộc gọi của các nhân viên trong công ty, doanh nghiệp?
– Bạn có muốn phân quyền cho từng nhân viên mình được phép gọi đi đâu từ công ty bạn?
– Đối tượng cần và nên sử dụng tổng đài nội bộ bao gồm: Công ty, doanh nghiệp, xưởng, xí nghiệp sản xuất, khách sạn, nhà nghỉ…
4. Lợi ích thiết thực từ tổng đài điện thoại có thể đem lại:
– Đem đến cho công ty hay doanh nghiệp của bạn mang tính chuyên nghiệp hơn:
+ Khi khách hàng gọi đến sẽ nghe câu chào. Hướng dẫn khách hàng muốn gặp trực tiếp ai đó trong công ty, doanh nghiệp của bạn.
+ Máy đổ chuông tùy thuộc bạn thiết lập (thường là tiếp tân)
– Các chi phí liên lạc giữa các phòng ban hoàn toàn miễn phí và trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết:
+ Bạn và các nhân viên của bạn sẽ không còn phải chạy đi chạy lại để trao đổi thông tin với nhau.
+ Chi phí liên lạc giữa các phòng ban trong công ty hoặc doanh nghiệp của bạn giảm đáng kể.
– Khả năng tiếp cận khách hàng:
+ Khách hàng của bạn sẽ không còn phải chờ đợi để thực hiện 1 cuộc gọi đến công ty bạn.
+ Các nhân viên của bạn có thể tiếp nhiều khách hàng cùng 1 lúc nhiều hơn….
5. Hiểu được vấn đề quan trọng đó, chúng tôi giới thiệu tới quý khách hàng giải pháp tổng đài nội bộ cho doanh nghiệp
– Xây dựng một hệ thống tổng đài IP/Analog mới cho toàn bộ công ty.
– Cuộc gọi VOIP giữa các chi nhánh nhánh trong toàn bộ công ty là hoàn toàn miễn phí.
– Tất cả các máy nhánh trong toàn bộ công ty ( văn phòng chính, chi nhánh) có thể gọi PSTN đến các thuê bao di động và cố định trong và ngoài nước.
– Mở rộng trong tương lai : Các số máy nhánh ở các tỉnh khác, các chi nhánh ở nước ngoài có thể đăng ký vào tổng đài để gọi VOIP, gọi PSTN ( giảm cước cuộc gọi).